;

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Phòng tránh xơ gan do viêm gan siêu vi

Chữa cơn đau bụng ngày hành kinh

I. Đừng xem thường các triệu chứng "bình thường" hay gặp!. mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Các triệu chứng của bệnh cúm là khởi bệnh đột ngột, sốt đột ngột, nhức mỏi chân tay, đau mình mẩy, đau họng, sổ mũi, ho khan, có cảm giác rất mệt mỏi. đây là các thảo dược có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết không chỉ lên não mà còn tới các chi, chống huyết khối, làm bền thành mạch, tăng sức đàn hồi thành mạch, ổn định mỡ máu… giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay, đau mỏi vai gáy do rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên. Ảnh minh họa (nguồn Internet) Đặc biệt khi trong thành phần của tôi mà có chứa phenylpropanolamin cực kỳ nguy hiểm. Nhưng khi sử dụng phải chú ý vì hiện nay trên cộng đồng số người có khả năng không có men Lactose trong cơ thể không phải là ít.

Kiên còn nhỏ, lại đang trong độ tuổi hiếu động nên mỗi khi con kêu mỏi chân, tay cha mẹ đều nghĩ con hiếu động và nhắc nhở Kiên không nghịch nhiều nữa. Nữ giới phải đối mặt với vấn đề mãn kinh. Theo các nghiên cứu khác nhau, tỉ lệ mắc bệnh trong dân cư vào khoảng 0,5-5/100. do rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên. Rất tốt cho cơ thể, hiệu quả đối với hệ thống bên trong cơ thể và có thể xoa dịu hệ thần kinh, khiến nó trở nên hiệu quả trong việc đối phó sự lo lắng và chứng mất ngủ. Các nhà sản xuất đưa ra lời khuyên là khoảng cách tối thiểu giữa vô lăng và ngực của tài xế là khoảng 25cm.

II. Tạm biệt đau đầu

Đông y gọi ho do cảm lạnh là ho do phế hàn, thuộc chứng hàn, đàm hàn, triệu chứng chính thường gặp là do ho nhiều đờm, đờm loãng, có màu trắng dễ khạc, ít đặc dính. Ông lão lấy ra từ ống đồng bé bằng cổ tay một cuốn sách, rồi bảo: "Mày (ông Đáo- PV) cầm quyển sách này phòng khi người nhà bệnh thì biết đường mà chữa. Viêm bao quy đầu thường gặp ở nam giới đến tuổi dậy thì hoặc đã trưởng thành. Trên thị trường tôi có cả trăm chủng loại khác nhau, ngoài thành phần chính là paracetamol (acetaminophen), các nhà sản xuất còn cho thêm các thành phần khác như phenylpropanolamin (PPA), hoặc các thành phần chống dị ứng (chlopheniramin) hoặc giảm ho (dextromethorphan, codein) hoặc cả chống dị ứng và giảm ho. Mày cứ theo dõi ký hiệu, để ý cây quả sẽ dò ra. Ông chỉ dám sử dụng trong việc phun trừ sâu cho gia đình mình vì không có "bà đỡ", không có cơ quan tổ chức nào đứng ra nghiên cứu đầu tư phát triển và nhân rộng.

Hiếm ai trong đời không vài lần bị tê mỏi chân tay hay nhức đau xương khớp (dân gian gọi là phong tê thấp). Các triệu chứng của bệnh cúm là khởi bệnh đột ngột, sốt đột ngột, nhức mỏi chân tay, đau mình mẩy, đau họng, sổ mũi, ho khan, có cảm giác rất mệt mỏi. Mình có thể chữa bệnh cho người thì tại sao lại không thể trị bệnh được cho cây?!…”. Một ý tưởng chợt lóe lên, ông nghĩ, “Cây cối cũng như con người.Có thể nhận thấy qua những biểu hiện sau đây: nhức mỏi lưng, tê tay chân, hay bị chuột rút, đau nhức các đầu xương, đau tăng về đêm, nghỉ ngơi không hết… Bên cạnh đó nữ giới ít hoạt động thể lực, ít tập các môn vận động thể lực hơn nam giới, thậm chí không chịu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nguồn cung cấp vitamin D quan trọng của tự nhiên. Một ý tưởng chợt lóe lên, ông nghĩ, “Cây cối cũng như con người.

III. Tạm biệt đau đầu

Đan sâm có tác dụng chữa kinh nguyệt không đều, ích mẫu trị đau bụng và khí hư, đương quy hạn chế đau lưng, nhức mỏi chân tay. Sau khi sinh 2 con, tôi cảm thấy rất hay bị tê tay, chân, đi lại xương khớp kêu hoặc bị chuột rút, đêm ngủ hay bị mỏi chân tay. Địa phương mong các cấp, các ngành nghiên cứu, nếu được sẽ sản xuất để thuốc trừ sâu thảo dược của ông Đáo có thể sử dụng đại trà cho bà con Hưng Yên và trên cả nước". Chính vợ tôi cũng là một bệnh nhân đến nhờ ông Đáo cắt thuốc. Kỳ dị hơn, ông còn “chế” được loại thuốc trừ sâu khi phun không cần đồ bảo hộ, có thể dùng để chữa đau bụng, nhức mỏi chân tay… Đó là ông Lê Văn Đáo (SN 1957) ở thôn Hương Quất, xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Bộ phận dùng làm thuốc của dâm dương hoắc là thân, cành và lá, thu hái vào tháng 6-7 lúc cây mọc xanh tốt và trời râm mát, cắt bỏ rễ, rửa sạch, phơi hay sấy khô.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Một lần, khi ông kiểm tra thùng gạo, ông phát hiện thấy một điều lạ xảy ra: Thùng gạo ông cất thảo dược không hề mọt trong khi mở thùng gạo không có thảo dược bên trong thì mọt đầy. Nhiều bạn cứ mỗi khi trái gió trở trời thấy mình bị hắt hơi, sổ mũi, đau đầu, chóng mặt, đau nhức mỏi chân tay. Sau khi sinh 2 con, tôi cảm thấy rất hay bị tê tay, chân, đi lại xương khớp kêu hoặc bị chuột rút, đêm ngủ hay bị mỏi chân tay. đây là các thảo dược có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết không chỉ lên não mà còn tới các chi, chống huyết khối, làm bền thành mạch, tăng sức đàn hồi thành mạch, ổn định mỡ máu… giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay, đau mỏi vai gáy do rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên. Các bạn thường nghĩ tôi là loại nhẹ, uống không cần đơn của bác sĩ, mua ở bất cứ hiệu thuốc nào đều có nên cứ vô tư xài tôi. Nhưng cuốn sách cũ quá nên bị nát vụn hết, chỉ còn sót lại 4 trang ở phần chữa tai mũi họng, nấm, xoang, sâu răng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét