;

Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Khiếu nại về đồ gỗ nội thất tăng

Thị trường đồ gỗ nội thất: Tiện nghi với phong cách hiện đại

I. Những xu hướng mới tại Thị trường đồ gỗ nội thất nhà bếp Hàn QuốcĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Các công ty phải đáp ứng đượ̣c các yêu cầu từ phía các nhà nhập khẩu Hàn Quốc khi muốn bán hàng vào thị trường này, Đối với tất cả các loại đồ gỗ nội thất, kể cả đồ nội thất cho nhà bếp được nhập vào Hàn Quốc, các nhà nhập khẩu Hàn Quốc rất quan tâm đến chất lượng và độ an toàn của sản phẩm nhằm bảo đảm lợi ích của người mua hàng. Khi áp dụng Đạo Luật này sẽ tác động đáng kể đến hoạt động kinh doanh, phát triển xuất khẩu hàng đồ gỗ nội thất, hàng thủ công mỹ nghệ có nguồn gốc nguyên liệu từ gỗ và các loại cây trồng của Việt Nam sang Hoa Kỳ. Ông Nguyễn Chiến Thắng, Chủ tịch Hawa cho biết, chỉ riêng hội viên của Hawa có trên 300 DN, bao gồm sản xuất sản phẩm gỗ, thủ công mỹ nghệ… xuất khẩu cho hơn 120 quốc gia, vùng lãnh thổ mà mỗi nước có xu hướng, yêu cầu khác nhau. Hiện nay, giá gỗ nguyên liệu thị trường thế giới đang ở mức thấp, các doanh nghiệp nên tranh thủ nhập khẩu chuẩn bị cho giai đoạn sau chế biến, xuất khẩu có giá thành hạ, tăng sức cạnh tranh.

Những nhà nhập khẩu đồ gỗ của Hoa Kỳ đang có xu hướng nhập đồ gỗ từ Việt Nam vì giá tốt, sản phẩm đa dạng, mang nét độc đáo riêng. Cần quản trị tốt tại thị trường trong nước thì sự tồn tại, phát triển sẽ bền vững hơn so với việc đi tìm cơ hội ở thị trường ngoài mà mình không chắc chắn. Khách hàng xem giường gấp đa năng. Trong khi đó, chi phí tài chính tăng cao hơn 7 lần so với cùng kỳ quý trước, tương đương 1,5 tỷ đồng. Thị trường được mở rộng với 120 nước trong đó châu Âu, Bắc Mỹ, Nhật (chiếm gần 80% tổng kim ngạch). Với thực tế này, các Doanh nghiệp Việt đang dần tự khẳng định mình và lấy lại thị trường đồ gỗ nội địa đang “bỏ ngỏ”.

II. Việt Nam: Nhu cầu sử dụng đồ gỗ nội thất lên tới 1 tỷ USD/năm

Ông Patrik Gilabert - Đại diện UNIDO tại Việt Nam cho rằng, dự án này nhằm tăng cường tính bền vững cho sự phát triển của Việt Nam bằng cách nâng cao năng lực và chuyên môn cho các DNNVV Việt Nam, bao gồm: nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng cường khả năng thiết kế sản phẩm và thúc đẩy tiếp thị thương hiệu. Bạn nên kiểm tra kỹ đường may, mũi chỉ để đảm bảo độ đều, cân xứng. Chúng tôi đang cần tìm đối tác để xuất bán trong và ngoài nước. Bên cạnh củng cố thị trường tiêu thụ hiện tại, cần tìm kiếm những thị trường xuất khẩu tiềm năng khác, đặc biệt khai thác thị trường nội địa 86 triệu dân. Ban đầu, tòa nhà này được xây dựng với mục đích phục vụ cho tổ hợp các công trình của VITRA (bao gồm Nhà hội nghị của KTS Nhật Bản Tadao Ando, Bảo tàng thiết kế của họa sỹ Frank Gehry và Phòng sản xuất của Alvaro Siza. Xem thêm >>> Có vẻ như doanh nghiệp gỗ đang “thua trên sân nhà” >>> Tổng thư ký Hiệp hội Gỗ: Tín hiệu thị trường rất tốt.

Cũng theo anh Nguyễn Quang Sơn, nhà ở quận Bình Thủy, TP Cần Thơ cho biết, khi đến tham quan hội chợ Vietbuild lần này anh mới thấy được hết chất lượng của đồ gỗ nội thất nội địa, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả lại hợp túi tiền của người dân, anh đã mua về cho gia đình được một bộ bàn ăn 6 ghế gỗ tự nhiên của nội thất Hà Nam với giá được giảm 50% chỉ có 6 triệu đồng/bộ. Giá thành giảm… Ngày nay nhờ sự hỗ trợ của sản xuất công nghiệp, cùng với cuộc “cách mạng” về nguyên vật liệu, hàng loạt các sản phẩm đồ gỗ nội thất chất lượng cao đã được ra đời, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Mặc dù là gỗ chế biến nhưng chúng cũng chênh nhau đến 150. Bắt đầu vào nghề năm 15 tuổi, ngoài giờ đi học và phụ giúp gia đình, anh vẫn sắp xếp khoảng thời gian nhất định trong ngày để học nghề khảm mộc và được nghệ nhân Nguyễn Đình Tố đánh giá là học trò xuất sắc có thẩm mỹ về hội họa tốt.Công trình nằm bên trong khu vực cảnh quan và chạy dọc trên phố chính trong tổ hợp công trình của nhà máy VITRA, thành phố Weil Am Rhein (Đức). Pu-tin khẳng định, ông đã chỉ thị phải tiến hành việc sáp nhập hoàn toàn Crưm dựa vào nguyện vọng của người dân bán đảo, thực hiện mọi quy trình theo pháp luật.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Ế ẩm đồ gỗ nội thất

VN) - Chưa kịp vui mừng vì vừa khởi sắc những năm gần đây, thị trường đồ gỗ nội thất giờ lại tiếp tục rơi vào cảnh chợ chiều. Ông Điền Quang Hiệp, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty Mifaco ở Bình Dương, cho rằng thị trường tiêu thụ đồ gỗ nội thất châu Âu của Việt Nam rất nhỏ và không thuận lợi cho các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này do thiếu am hiểu thị trường, cũng như không có hệ thống phân phối. Doanh số nội thất VN hiện nay đạt 3 tỉ USD/năm nhưng phần lớn thuộc về công ty nước ngoài hoặc hộ gia đình. Cụ thể, mỗi năm, mỗi hộ gia đình Việt Nam bỏ ra 6 triệu đồng để mua sắm các mặt hàng gỗ nhưng đa phần mua của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Sơn Nghĩa Ngành sản xuất đồ gỗ nội thất sẽ sớm có trung tâm triển lãm ở Bình Dương. Theo ông Đặng Quốc Hùng, Phó chủ tịch Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TPHCM (HAWA), dù tình hình xuất khẩu đồ gỗ nội thất năm 2013 tăng hơn 15% so với cùng kỳ nhưng sức mua nội địa rất thấp do tình hình kinh tế khó khăn.

Kiến trúc sư Nguyễn Trường Lưu, Phó chủ tịch Hội Kiến trúc sư TP. vn để người tiêu dùng được tự do mua sắm hàng trăm sản phẩm có giá rẻ vào dịp này. Giá thành tận gốc của nhà sản xuất, chất lượng đảm bảo, chế độ bảo hành và hậu mãi chu đáo đã mang lại cho Hà Nam niềm tin tưởng của khách hàng vào các sản phẩm đồ gỗ nội thất. Cửa hàng đồ gỗ nội thất trên đường Đê La Thành vắng khách nhiều tháng nay. Ngoài ra còn có có yêu cầu khác nữa như là các điều kiện làm việc và quản lý môi trường có thể khác nhau tùy từng người mua khác nhau. Các chủng loại gỗ chính nhập khẩu từ Malaysia trong tháng là ván MDF, gỗ tạp, ván PB, gỗ chò, gỗ keo….

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét