;

Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Kinh nghiệm chọn đồ gỗ nội thất

Xưởng đồ gỗ nội thất bị thiêu rụi

I. Đồ gỗ nội thất VN có thể bị kiện chống bán phá giáĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Cột khói đen bốc cao tại xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất, sơn Minh Hoàng. Việc xuất khẩu đồ gỗ nội thất phòng ngủ và phòng ăn vào Hoa Kỳ liên tục tăng trong mấy tháng gần đây. Những người có tuổi đời từ 36-40 thích đồ gỗ theo phong cách hiện đại và những người có độ tuổi từ 45-62 thì lại thích phong cách cổ điển. Các bước tiếp theoChính phủ Hoa Kỳ sẽ phải ban hành các quy định nhằm thực thi Đạo luật mới này.

Các quy định trong Chương về quản lý rừng của Đạo Luật Nông nghiệp quy định Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Hoa Kỳ và Bộ Tư pháp có quyền phạt, thậm chí bắt giam những cá nhân và doanh nghiệp vận chuyển trái phép gỗ và các sản phẩm từ cây trồng khác. Với những không gian nhỏ hẹp, sofa dạng một màu trơn, họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng sẽ khiến không gian trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn. Các doanh nghiệp cho rằng, nếu biết liên kết chặt chẽ và có cách tiếp cận thị trường một cách nghiêm túc, ngành đồ gỗ nội thất Việt sẽ chiếm thị trường nội địa đang rộng mở. Với thực tế này, các doanh nghiệp Việt đang dần tự khẳng định mình và lấy lại thị trường đồ gỗ nội địa đang “bỏ ngỏ”. Bộ bàn ăn kết hợp giữa gỗ và da với thiết kế hiện đại của nội thất Hà Nam Nội thất Hà Nam ngoài việc đảm bảo chất lượng gỗ cho người sử dụng, các sản phẩm gỗ của Hà Nam còn đạt chuẩn quốc tế về mẫu mã, chất lượng sản phẩm, cách thiết kế… Chế độ bảo hành, bảo trì cũng rất được nội thất Hà Nam coi trọng. Các doanh nghiệp Việt Nam có lợi thế lớn về việc nhanh nhạy nắm bắt xu hướng thị trường, nhưng một yếu tố quan trọng khác là việc phải quan tâm đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành sản phẩm phải đặt lên cao.

II. Chọn đồ gỗ nội thất

Với gần 50 năm kinh nghiệm, thương hiệu Mobilpiu nổi bật lên như một tên tuổi lớn trong ngành sản xuất đồ nội thất. Đầu tháng 8, tại phường Đồng Ky, Bắc Ninh, Cục Xuất nhập khẩu phối hợp với Hiệp hội Sản xuất kinh doanh gỗ mỹ nghệ Đồng Ky tổ chức Hội thảo mở rộng thị trường xuất khẩu đồ gỗ vào Hoa Kỳ cho các doanh nghiệp (DN) làng nghề, nhằm cung cấp những thông tin cần thiết cho các DN xuất khẩu đồ gỗ. Các doanh nghiệp Việt Nam có lợi thế lớn về việc nhanh nhạy nắm bắt xu hướng thị trường, nhưng một yếu tố quan trọng khác là phải quan tâm đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng, việc bảo hành sản phẩm phải đặt lên cao. Bà Hoàng Mai Linh, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: Hai vợ chồng tôi đi chọn mà hoa cả mắt. Vì vậy, không ít trường hợp KTS đã phải từ chối việc thiết kế nội thất. Đồ gỗ VN hiện chỉ chiếm hơn 50% thị trường nội địa, lại chủ yếu là hàng của cơ sở nhỏ, hộ gia đình.

Salon gỗ tự nhiên là mặt hàng chủ lực của nội thất Hà Nam Giá thành giảm nhờ công nghiệp hóa Ngày nay nhờ sự hỗ trợ của sản xuất công nghiệp, cùng với cuộc “cách mạng” về nguyên vật liệu, hàng loạt sản phẩm đồ gỗ nội thất chất lượng cao đã được ra đời, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Các doanh nghiệp cho rằng, nếu biết liên kết chặt chẽ và có cách tiếp cận thị trường một cách nghiêm túc, ngành đồ gỗ nội thất Việt sẽ chiếm thị trường nội địa đang rộng mở. Vinh, khách hàng được chiêm ngưỡng hàng trăm bộ bàn ghế, sa lông, tủ thờ, tranh tứ quý… đa dạng mẫu mã và chủng loại gỗ quý như: Gụ, hương, mun, trắc. Kể từ khi ra đời cho đến nay, Thông tư 24 đã trở thành một gánh nặng với nhiều doanh nghiệp.Tòa nhà dài 90m, nội thất bên trong là hai gam màu xanh đậm và đỏ đậm, đối nghịch màu vàng sáng của tường. Các doanh nghiệp muốn tham gia cần đăng ký bằng văn bản và gửi cho Cơ quan Thương vụ VN tại Nhật Bản trước ngày 5/2.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Đồ gỗ nội thất Việt Nam có thể bị kiện chống bán phá giá

Cơ cấu sản phẩm đồ gỗ của Việt Nam đang chuyển dịch theo hướng nâng tỷ lệ xuất khẩu đồ gỗ nội thất, kết hợp giữa gỗ với một số vật liệu khác như: kim loại, đệm, song mây…Tuy tốc độ tăng trưởng luôn cao trong những năm vừa qua, nhưng hiện tại ngành chế biến gỗ đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn. Kiểu dáng đột phá trong phong cách bàn trang điểm Nhà sản xuất phù hợp Nhà sản xuất đồ gỗ nội thất chuyên nghiệp Hà Nam hiện nay đã sản xuất rất nhiều các loại bàn trang điểm với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau được ưa chuộng nhiều trên thị trường. Khi đó, công ty nội thất Aram đã tiến hành sản xuất một số thiết kế đáng chú ý của Gray như ghế Bibendum và bàn E-1027. Riêng tại hệ thống siêu thị điện máy - nội thất Hà Nam chương trình giảm giá ưu đãi khách hàng lên tới 60%, trong đó có rất nhiều loại mặt hàng thích hợp với cuộc sống gia đình như đồ nội thất gia đình salon gỗ, sofa nệm, kệ tủ tivi, bàn ăn, tủ bếp, giường ngủ, bàn trang điểm, bàn làm việc, các phụ kiện trang trí nhà cửa. Theo ông Đặng Quốc Hùng, Phó chủ tịch Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TPHCM (HAWA), dù tình hình xuất khẩu đồ gỗ nội thất năm 2013 tăng hơn 15% so với cùng kỳ nhưng sức mua nội địa rất thấp do tình hình kinh tế khó khăn. Thay vào đó, Mifaco chấp nhận bán hàng cho nhà phân phối trong nước dù với số lượng ít, điều chưa từng được công ty áp dụng từ trước đến nay”, ông Hiệp nói.

Ông Điền Quang Hiệp, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty Mifaco ở Bình Dương, cho rằng thị trường tiêu thụ đồ gỗ nội thất châu Âu của Việt Nam rất nhỏ và không thuận lợi cho các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này do thiếu am hiểu thị trường, cũng như không có hệ thống phân phối. Phương pháp luận thiết kế sản phẩm bền vững là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ của Dự án Sản xuất Sạch hơn vì Sản phẩm Tốt hơn, được tài trợ bởi Cộng đồng châu Âu nhằm tăng cường năng lực cho các ngành công nghiệp quan trọng ở Việt Nam. Kiểu dáng đột phá trong phong cách bàn trang điểm Chọn nhà sản xuất Nhà sản xuất đồ gỗ nội thất chuyên nghiệp Hà Nam hiện nay đã sản xuất rất nhiều loại bàn trang điểm với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau được ưa chuộng nhiều trên thị trường. Đây là các doanh nghiệp trong và ngoài nước, sẽ tham gia trưng bày, giới thiệu các mặt hàng đồ gỗ nội thất, ngoại thất, các mặt hàng mỹ nghệ, gốm sứ và cả máy móc, thiết bị cho ngành chế biến gỗ. Theo anh Đạt, tuy các siêu thị đang giảm từ 10 – 50% nhưng thực tế họ vẫn có lãi, lãi do thương hiệu. Các thiết kế đề cao tính tiện ích của nội thất Italo Vagnini, “ cha đẻ” của hãng sản xuất nội thất danh tiếng Mobilpiu, cùng với đội ngũ thiết kế luôn tìm kiếm mọi giải pháp nhằm hài hòa giữa chất lượng và chức năng, tính thẩm mỹ và tính ứng dụng trong tất cả các sáng tạo của mình.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét