;

Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

các ứng dụng thiết bị định vị gps

Thiết bị định vị ô tô, định vị gps có nhiều ứng dụng trong đời sống thực tế. Các ứng dụng tuyệt vời của thiết bị định vị ô tô. Ứng dụng định vị Gps là một phần quan trọng trong đời sống.

Hệ thống theo dõi GPS

Đơn vị theo dõi GPS là thiết bị sử dụng hệ thống định vị toàn cầu để xác định vị trí chính xác của phương tiện. Người hoặc tài sản khác mà nó được gắn vào và ghi lại vị trí của tài sản theo khoảng thời gian đều đặn. Dữ liệu vị trí được ghi lại có thể được lưu trữ trong đơn vị theo dõi. Hoặc có thể được truyền đến cơ sở dữ liệu vị trí trung tâm, hoặc máy tính kết nối internet, sử dụng điện thoại di động (GPRS hoặc SMS). Đài phát thanh hoặc vệ tinh được nhúng trong máy.

Điều này cho phép vị trí của nội dung được hiển thị trên nền bản đồ hoặc trong thời gian thực hoặc khi phân tích bài hát sau đó, sử dụng phần mềm theo dõi GPS.

Thiết bị định vị GPS theo dõi cá nhân

Trong một số môn thể thao, chẳng hạn như trượt, người tham gia được yêu cầu phải mang theo một máy theo dõi. Điều này cho phép, trong số các ứng dụng khác để theo dõi xem người chơi có gian lận không.

Lạm phát / giám sát.giúp người quản lý theo dõi giám sát nhân viên của mình. Thiết bị định vị ô tô còn được các cha mẹ dùng để theo dõi con cái. Ứng dụng định vị gps giúp theo dõi giám sát cá nhân chính xác.



Thiết bị theo dõi cá nhân GPS hỗ trợ trong việc chăm sóc người cao tuổi. Thiết bị cho phép người dùng gọi hỗ trợ chăm sóc được chỉ định xác định vị trí của người dùng. Thường trong phạm vi 5 đến 10 mét.

Các thiết bị thường kết hợp truyền thông bằng giọng nói 1 chiều hoặc 2 chiều. Chúng được kích hoạt bằng cách nhấn một nút hoặc trượt một công tắc. Một số thiết bị cho phép người dùng gọi một số số điện thoại bằng cách sử dụng các nút quay số nhanh được lập trình sẵn.

Theo dõi tài sản

Một số thiết bị định vị sử dụng năng lượng mặt trời, nó báo cáo thời gian thực. Điều này cho họ lợi thế để báo cáo vị trí và tình trạng của họ thường xuyên. Tiện lợi hơn nhiều so với các đơn vị pin cần phải bảo tồn năng lượng. Một số đơn vị năng lượng mặt trời không dây, chẳng hạn như RailRider có thể báo cáo hơn 20.000 lần mỗi năm. Và làm việc vô hạn về năng lượng mặt trời loại bỏ sự cần thiết phải thay đổi pin. Ứng dụng định vị gps cho việc theo dõi tài sản được nhiều quốc gia trên thế giới dùng.

Kiểm soát động vật. Khi đưa vào động vật hoang dã (ví dụ như cổ áo), nó cho phép các nhà khoa học nghiên cứu các hoạt động và mô hình di cư của nó. Máy phát cấy ghép âm đạo đánh dấu vị trí nơi phụ nữ có thai sinh con.  Vòng cổ động vật theo dõi động vật cũng có thể được đưa vào vật nuôi, để xác định vị trí chúng trong trường hợp chúng bị lạc.

Theo dõi nhân viên

Đó là một thực tế phổ biến cho các tiểu bang, khu vực và tư nhân fleets như nhau. Cho dù bạn điều hành một cơ quan chính phủ hay một doanh nghiệp, thời gian là tiền bạc. Không thể dung thứ cho việc lạm dụng xe công ty.

Các hệ thống định vị GPS còn được ứng dụng trong nghành hàng không không quan. Các loại thiết bị định vị ô tô chuyên nghiệp cũng được ra đời nhiều hơn. Ứng dụng định vị GPS giúp theo dõi nhân viên rất chuẩn.

chi tiết:http://saovietjsc.vn/ung-dung-cua-thiet-bi-dinh-vi-o-to-dinh-vi-gps/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét