;

Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

dau hieu benh gan và cách nhận biết

dau hieu benh gan và cách nhận biết
Bệnh gan thật sự rất nguy hiểm và bạn nên theo dõi cơ thể bạn để phát hiện ra những dấu hiệu nhỏ nhất, dễ dàng được thấy từ bên ngoài sau. Da có dấu hiệu đổi màu. Màu mắt và nước tiểu đều có màu vàng đục, đậm. Việc này gọi là hiện tượng vàng da và nó được coi như dầu hiệu đầu tiên của bệnh gan.
Nếu bạn thường xuyên bị chảy máu mũi và cơ thể dễ bầm tím, bạn có thể thiếu protein hoặc tệ hơn là bệnh gan
Màu của phân thay đổi cũng là dấu hiệu của rối loạn chức năng gan. Người mắc bệnh viem gan cũng thường xuyên cảm thấy quặn ruột và đi tiêu đột xuất.
Có những dấu hiệu lạ ở vùng bụng. Ví dụ như sưng dưới xương sườn bên phải là dấu hiệu chung của bệnh nhân gan. Nó có thể gây áp lực nặng nề lên cơ hoành và khiến bạn đau khi thở.
Bệnh gan - Dấu hiệu và phương pháp phòng tránh, Sức khỏe đời sống,
Chế độ ăn uống thay đổi. Người bị gan sẽ cảm thấy kém ăn dẫn tới giảm cân, rối loạn chức năng gan, thiếu máu và hay có cảm giác buồn nôn.
Màu sắc và hình dạng móng tay cũng có thể chỉ ra bạn có mắc bệnh gan hay không. Nếu móng tay cong, màu trắng có nghĩa là bạn có nguy cơ mắc bệnh gan. Chứng khát nước thường xuyên và thường xuyên đi tiểu cũng xuất hiện ở người bị gan. Người bị gan thường cảm thấy đau đầu, chóng mặt, co thắt, trầm cảm dễ cáu gắt.
Những dấu hiệu trên là những dấu hiệu rất dễ nhận biết bên ngoài và bằng mắt thường.
Vậy dieu tri viem gan cap  bằng cách nào? Và có nhất thiết phải dùng thuốc Tây hay những phương pháp hiện đại, đắt tiền?
Bệnh gan - Dấu hiệu và phương pháp phòng tránh, Sức khỏe đời sống,
Sau bao thế hệ lưu truyền và giữ gìn. Gia đình thầy thuốc Dư Ba đã chữa thành công các loại bệnh về gan như: Xơ gan cổ chướng, viem gan sieu vi trung, gan nhiễm mỡ, tăng men gan, suy yếu chức năng gan...đặc biệt là hoàn toàn dùng bằng thuốc Nam
Khuyến cáo cho bệnh nhân là: Khi đã mắc bệnh xơ gan cổ chướng bụng rất to, tuyệt đối không được dùng lợi tiểu các dạng, không được hút dịch. Khi tình trạng bệnh nguy kịch và tỷ lệ dẫn tới tử vong cao, thầy thuốc Dư Ba vẫn có thể chữa được với những bài thuốc Nam gia truyền.
Đã từ lâu đây là địa chỉ tin cậy của bà con xa gần và ngoại tỉnh, không gì ngoài mục đích cứu bệnh bằng khả năng được thừa hưởng, thầy thuốc Dư Ba đau đáu một điều là "phải làm sao đem sức lực và sự tâm huyết của mình để cứu lấy những nạn nhân bị bệnh gan không những ở  tỉnh nhà mà còn những bà con không may mắc bệnh ở những tỉnh khác.
xem thêm: sợ dầu mỡ | toàn thân mệt mỏi | nước tiểu vàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét