;

Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Tổng đài chăm sóc khách hàng

HỆ THỐNG TONG DAI CHAM SOC KHACH HANG CHUYÊN NGHIỆP 



A. Tại sao sử dụng tổng đài chăm sóc khách hàng 

- Sử dụng nâng cao quản lý công việc cho doanh nghiệp 
- Thiết lập trung tâm tra cứu trực tuyến cho khách hàng 
- Thiết lập trung tâm hỗ trợ trực tuyến cho doanh nghiệp 
- Thiết lập hệ thống khảo sát dịch vụ 
- Đánh giá mức độ hỗ trợ support của doanh nghiệp với khách hàng 
- Thiết lập trung tâm lưu trữ thông tin giao tiếp với khách hàng: Như thông tin khách hàng, dữ liệu, nội dung cuộc gọi... 

B. Tính năng tong dai ip chăm sóc khách hàng 

1. Tính năng phân phối cuộc gọi 
Cuộc gọi đến hệ thống sẽ được phân phối lần lượt và tự động cho các nhân viên, Không ai bi nghe nhiều cuộc gọi, nhân viên có thể ngồi bất kỳ điểm nào: Ở công ty, ở nhà, ở nước ngoài, ngoài đường, đang trên di động... 
2. Tính năng tương tác thoại IVR 
Hệ thống cho phép tạo tương tác thoại: 
- Cho phép khách hàng tra cứu dịch vụ, thông tin doanh nghiệp. 
- Cho phép khách hàng tra cứu mua hàng doanh nghiệp ở gần vị trí mình ở.
3. Tính năng tra cứu, Marketting, bán hàng online 
- Các dịch vụ chào bán sản phẩm online: Ví dụ dịch vụ chào sử dụng thẻ Visa. Dịch vụ mua bảo hiểm 
- Các dịch vụ khảo sát: Dịch vụ khảo sát khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ kiểm tra về thái độ phục vụ của nhân viên 

4. Tính năng giám sát các agent 

- Cho phép người quản trị, trưởng nhóm giám sát các nhân viên cấp dưới về tình trạng làm việc, thái độ phục vụ khách hàng... 

5. Tính năng nghe cen, nghe nén tong dai 1800

- Cho phép người quản trị, trưởng nhóm nghe các cuộc gọi đang đàm thoại giữa nhân viên và khách hàng, tại sao cuộc gọi quá dài vẫn chưa được nhân viên trả lời tư vấn xong ... 

6. Tính năng ghi âm 

- Cho phép ghi âm tự động toàn bộ các cuộc gọi đến và đi 

8. Tính năng thoại hội nghị 

- Cho phép thiết lập hệ thống họp hội nghị online và có hình ảnh trực tiếp, hệ thống giao ban trực tuyến.. 

9. Tính năng POPUP thông tin khách hàng - tong dai ao

- Khi có cuộc gọi đến, thông tin khách hàng sẽ được hiển thị đầy đủ như: Tên khách hàng, gọi đến bao nhiêu lần, các lần gọi đến hỏi về dịch vụ gì, hỗ trợ gì... 

10. Chặn cuộc gọi đến 

- Cho phép chặn các cuộc gọi đến quấy rối... 

1 nhận xét: