;

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

“Lão gàn” 30 năm nếm... thuốc trừ sâu thảo dược

Giảm mệt mỏi khi chuyển mùa

I. Bổ sung dinh dưỡng cho người ốm mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Ảnh: Tú Anh Chị Hương kể, trước thời điểm nhập viện 1 ngày, Tùng có dấu hiệu mỏi chân tay, mệt mỏi. Điều trị rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yếu là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khối, làm tăng sức đàn hồi thành mạch… Vì vậy người bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cứu lâm sàng để điều trị hiệu quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liệu khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Để 1 tháng rồi lấy ra uống, mỗi ngày 2-3 chén nhỏ. Dùng rễ khô, sắc uống ngày 6 - 12g.

Như trong trường hợp bạn uống kết hợp cả decolgen và tiffy khi bạn cho rằng decolgen để chữa đau đầu còn tiffy chữa cảm cúm, hoặc có khi bạn lại kết hợp panadol với efferangal. Không dùng ích mẫu cho người huyết hư không ứ. Dinh dưỡng + tập luyện phương thuốc thiết yếu để hồi phục sức khỏeBên cạnh việc ăn uống hợp lý trong gia đình thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm dạng bột cũng như dạng nước bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh. Nguyên nhân chính là xơ vưã các động mạch, xuất hiện cục máu đông làm cản trở lưu thông máu gây thiêú máu lên não và các chi. Có thể dùng dâm dương hoắc trong những trường hợp sau:- Chữa liệt dương, di tinh:Bài 1: Dâm dương hoắc 12g, ba kích 16g, sa sâm 16g, thỏ ty tử 12g, nhục thung dung 12g, cẩu kỷ 12g, đỗ trọng 8g, dương quy 8g, cam thảo 6g, đại táo 3 quả. Nếu không, tôi đã mất con, với chứng bệnh giống hệt người chồng đã mất từ năm 2005.

II. Cách nào bổ sung dinh dưỡng cho người ốm?.

Rất tốt cho cơ thể, hiệu quả đối với hệ thống bên trong cơ thể và có thể xoa dịu hệ thần kinh, khiến nó trở nên hiệu quả trong việc đối phó sự lo lắng và chứng mất ngủ. Bệnh cúm rất nguy hiểm và ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của nhân dân, nhưng hoàn toàn có thể phòng, tránh. Ông chỉ dám sử dụng trong việc phun trừ sâu cho gia đình mình vì không có “bà đỡ”, không có cơ quan tổ chức nào đứng ra nghiên cứu đầu tư phát triển và nhân rộng. Thuốc không gây ô nhiễm môi trường, nguồn nước, mỗi vụ cũng giảm được 40- 50% chi phí. Nhưng cuốn sách cũ quá nên bị nát vụn hết, chỉ còn sót lại 4 trang ở phần chữa tai mũi họng, nấm, xoang, sâu răng… Theo đó, ông đi tìm thảo dược trị bệnh. Xin hỏi bác sĩ là tôi có phải bị loãng xương không?.

Đan sâm có tác dụng chữa kinh nguyệt không đều, ích mẫu trị đau bụng và khí hư, đương quy hạn chế đau lưng, nhức mỏi chân tay. Điêù trị rôí loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yêú là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khôí, làm tăng sức đàn hôì thành mạch… Vì vâỵ ngươì bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cưú lâm sàng để điêù trị hiêụ quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liêụ khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điêù trị chứng đau đâù, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Bác sĩ Nguyễn Minh Châu. Theo thống kê thì cứ 1/5 nam giới bị da quy đầu dài, nhưng điều đó không đồng nghĩa với ai dài bao quy đầu cũng phải cần cắt bỏ.Viêm quy đầu không được điều trị sẽ dẫn đến tình trạng cơ thể mệt mỏi, chân tay lạnh, đau lưng dữ dội và đẩy nhanh quá trình lão hóa. Ông cũng chưa dám tiết lộ những thành phần “bí mật” còn lại trong bài thuốc trừ sâu tự chế.

III. Bổ sung dinh dưỡng cho người ốm như thế nào?

Trong cuộc sống hàng ngày rất nhiều người gặp phải các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay… hầu hết mọi người đều cho rằng đây là các triệu chứng “bình thường” chẳng có gì to tát cả, kỳ thực Y học đã chứng minh rằng “hầu hết các chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt đều là biểu hiện của việc thiếu máu lên não và các chi hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên”. Các triệu chứng của bệnh cúm là khởi bệnh đột ngột, sốt đột ngột, nhức mỏi chân tay, đau mình mẩy, đau họng, sổ mũi, ho khan, có cảm giác rất mệt mỏi. ANTĐ - Hỏi: Thưa bác sĩ, năm nay tôi 37 tuổi. Khi bệnh nặng lên sẽ có các biêủ hiện:Nhức đâù: Là triêụ chứng hay gặp (chiếm 90%) cũng là triêụ chứng xuất hiện sớm nhất. Trong quá trình thử nghiệm tác dụng của thuốc, ông Đáo đem mấy con gà, con lợn trong nhà lần lượt làm “chuột bạch”, thậm chí ông còn “nếm” để biết nồng độ. Cứ 7 lít dung dịch khi ngâm sẽ chắt lại được 5 lít thuốc sâu đủ phun cho một mẫu ruộng.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Khi bệnh nặng lên sẽ có các biểu hiện:Nhức đầu: Là triệu chứng hay gặp (chiếm 90%) cũng là triệu chứng xuất hiện sớm nhất. Kim cương hoàn: Có tác dụng bổ gan thận, sinh tinh, cường gân cốt. Hiếm ai trong đời không vài lần bị tê mỏi chân tay hay nhức đau xương khớp (dân gian gọi là phong tê thấp). Nhiều bạn cứ mỗi khi trái gió trở trời thấy mình bị hắt hơi, sổ mũi, đau đầu, chóng mặt, đau nhức mỏi chân tay. Khi bệnh nặng lên sẽ có các biểu hiện: Nhức đầu: Là triệu chứng hay gặp (chiếm 90%) cũng là triệu chứng xuất hiện sớm nhất. Bác sĩ Nguyễn Minh Châu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét