;

Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Melinh Plaza giảm giá tối đa 50% đồ gỗ nội thất

Khiếu nại về đồ gỗ nội thất tăng

I. Thị trường đồ gỗ nội thất gia đình: Tiện nghi với phong cách hiện đại. Những điều cần biết về do go noi that

Khoảng 12 giờ trưa nay (11/3) một ngọn lửa bất ngờ bùng lên rồi nhanh chóng thiêu rụi cửa hàng đồ gỗ nội thất, chăn ga, gối đệm ở số 112-114 đường Âu Cơ (phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, TP Hà Nội). Trao đổi với ông Trần Tuấn Hùng, Tổng Giám đốc Hà Nam Group cho biết: “Sản phẩm đồ gỗ nội thất của Hà Nam là dòng sản phẩm khá cao cấp và hiện đại, nó đã đáp ứng đầy đủ cho các đối tượng khách hàng từ trung bình đến cao cấp. Ảnh: Uyên Viễn Theo Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TPHCM (Hawa), mỗi năm, mỗi hộ gia đình Việt Nam bỏ ra 6 triệu đồng để mua sắm các mặt hàng gỗ nhưng đa phần mua của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Doanh thu quý II/2014 đạt 112,5 tỷ đồng, thấp hơn 1 tỷ đồng so với cùng kỳ quý trước.

Song song đó, nhiều nhà sản xuất còn sử dụng chất liệu nhựa đan, phối màu đen, nâu, vàng khá ấn tượng vào các sản phẩm. Cũng theo Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TPHCM, hội chợ đồ gỗ lần này tập trung quảng bá cho các mặt hàng tiêu thụ nội địa và sẽ có 350 gian hàng trưng bày các sản phẩm đồ gỗ, trang trí nội thất đồng bộ. Ảnh: Phạm Thái >> Xuất khẩu nông sản tiếp tục giảm Ông Nguyễn An Điềm, Chủ tịch Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Bình Định (FPA) cho hay UBND tỉnh đang vận động các doanh nghiệp chế biến gỗ chuyển đổi sản xuất sản phẩm ngoài trời sang sản xuất sản phẩm gỗ nội thất kết hợp với các vật liệu khác, tăng cường công tác thiết kế mẫu để chủ động phát triển những mẫu mã mới, vật liệu mới như kim loại, vải, nhựa… nhằm tạo ra sản phẩm có tính cạnh tranh. Trước đây, công nhân thường ngồi làm trên nền xưởng. Chân ghế làm từ ống thép mạ crôm. Vì trên thực tế hiện nay, một bộ nội thất có giá từ 5-7 triệu đồng đang là lựa chọn tối ưu nhất cho các gia đình có nhu cầu thật sự, và nội thất đang ngày một trở về với giá trị thật chứ không thể như một mặt hàng xa xỉ.

II. Đồ gỗ nội thất VN có thể bị kiện chống bán phá giá

Kết quả này đã làm ngỡ ngàng rất nhiều người, bởi từ trước đến giờ, ông Ingvar Kamprad sống hết sức giản dị, tiết kiệm. Theo KTS Hồ Lê Phương, các KTS khi nhận thiết kế nội thất một công trình nào đó về nhà phố, biệt thự, cao ốc hay chung cư. Kích cỡ được ưa chuộng phổ biến 1,8x2m hoặc 2mx2,2m. Theo đó, kiến nghị bao gồm việc quy định chuẩn mực dư lượng formaldehyde, tức là chất có trong keo trên sản phẩm gỗ; quy định dư lượng chì trên bề mặt sản phẩm và kiểm soát đồ gỗ nhập khẩu thông qua đường tiểu ngạch và xuất khẩu nguyên liệu thô, sơ chế. Thị trường khó, vốn vay cho phát triển kinh doanh không dễ, giá nhập nguyên vật liệu cần thiết lại cao, trong khi hàng bán ra không được, xuất khẩu cũng khó cạnh tranh, trong khi hàng trăm loại chi phí khác không hoạt động cũng phải đóng…đã làm các nhà sản xuất nội thất trong nước thật sự đang lao đao. Bàn Menton là một trong những thiết kế đa năng thông minh nhất của Eileen Gray.

T Thiệt đủ đường Với vẻ đẹp mang nguồn gốc tự nhiên, đồ gỗ nội thất giúp người mua dễ dàng kết hợp chúng với nhiều không gian nội thất khác nhau. Các doanh nghiệp cho rằng, nếu biết liên kết chặt chẽ và có cách tiếp cận thị trường một cách nghiêm túc, ngành đồ gỗ nội thất Việt sẽ chiếm thị trường nội địa đang rộng mở. Chiếc ghế còn được gọi là đivăng này “đem đến những chỗ ngồi thoải mái và tiện nghi, hơn thế nữa, ghế đặc biệt thích hợp cho sự thư giãn và nghỉ ngơi”. Nhận tủ sau một tuần đặt mua, tôi kiểm tra rất kỹ chất lượng gỗ, các khớp cam, lỗ bắn bàn lề, gờ tủ… thậm chí còn xem kỹ vân gỗ xem có đúng là gỗ xoan đào hay không.Bàn Menton là một trong những thiết kế đa năng thông minh nhất của Eileen Gray. Ông Nguyễn Chiến Thắng, Chủ tịch Hawa, cho biết 15 năm trước đã từng nghĩ đến việc này, tuy nhiên chỉ “một cây” thì không thể “chụm lại nên hòn núi cao”, mà cần có sự liên kết giữa các doanh nghiệp.

III. Xưởng đồ gỗ nội thất bị thiêu rụi Nha thau noi that phú quý mang đến cho quý khách hàng những đồ gỗ nội thất sang trọng nhất

Dọc đường Đê La Thành, trung tâm đồ gỗ nội thất ở Hà Nội, cảnh đìu hiu, ảm đạm bao chùm. Bí quyết chọn mua đồ gỗ nội thất Theo chị Nguyễn Thị Hải Yến - chủ cửa hàng gỗ Huy Yến (Đê La Thành- Hà Nội): “Khi mua đồ gỗ nội thất, khách hàng nên lưu ý kiểm tra các bộ phận dễ bị lỗi như: Chân, khung cửa, mặt ngăn kéo vì chúng thường bị trà trộn các loại gỗ kém chất lượng, gỗ ép. Tiếp đó, cả máy xúc, máy cẩu đã được huy động đến để chữa cháy, kéo các vật liệu bị cháy ra ngoài hiện trường. Những sản phẩm “gỗ mới” này dùng đóng đồ gỗ hay ứng dụng trong nội thất như ốp tường, trang trí vách ngăn, cửa nẻo. Hình khối góc cạnh được làm mềm bởi những chiếc gối mập mạp, vẻ đẹp thẩm mỹ đi cùng sự tiện nghi, sofa Lota giải quyết tất cả các mâu thuẫn cùng một lúc và đem đến sự phối hợp hài hòa của những điều tưởng chừng trái ngược. Sáng 23/7, sau khi nhận được tin báo về sự việc xảy ra tại gia đình bà Sửu, Công an quận Ba Đình đã cử cán bộ phối hợp với Công an phường Ngọc Khánh khám nghiệm hiện trường và truy xét thủ phạm.

Các DN nên liên kết lại với nhau, tạo nên sức mạnh trong kinh doanh, nếu manh mún thì rất khó làm, nhất là với thị trường Hoa Kỳ. Điều này cũng dấy lên lo ngại về việc phát triển quá nhanh của ngành dăm gỗ làm tăng tình trạng thiếu hụt nguồn nguyên liệu của ngành sản xuất đồ gỗ nội thất và các nhà máy giấy. Kết quả khảo sát cho thấy 70% người tiêu dùng có xu hướng sử dụng đồ gỗ nội thất, trong đó đồ gỗ nội thất châu Âu rất được ưa chuộng do kiểu dáng sang trọng, hiện đại (xin xem thêm bài viết Đồ gỗ nội thất tìm cơ hội đăng trên TBKTSG số ra ngày 13-8-2009). Anh Nguyễn Trí Đạt, chủ cửa hàng đồ gỗ nội thất Đồng Phát (546 - Đê La Thành) cho biết: “Hiện tại sức mua các mặt hàng này đã giảm tới 70% so với cùng kỳ năm ngoái, vì vậy việc giảm giá chắc chắn các cửa hàng sẽ phải tính tới”. Có thể nói, hàng rẻ không phải là hàng kém chất lượng mà nó phải phù hợp với nhu cầu sử dụng, có chất lượng với người tiêu dùng. Điều này khiến nhiều người băn khoăn không biết nên sử dụng salon gỗ của thương hiệu nào chất lượng, giá cả phù hợp.

Để xem thông tin chi tiết xin truy cập: nội thất văn phòng phú quý

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét