;

Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

chữa ung thư gan ở hà nội nên chữa ở đâu?

Ung thư gan là một trong những loại ung thư nguy hiểm nhất, cơ hội điều trị thành công thấp hơn so với những ung thư khác, bởi bệnh tiến triển nhanh, có thể gây tử vong sau 3-4 tháng nếu không được điều trị tích .Ung thư gan là một nhóm bệnh hoặc căn bệnh được di truyền và khiến tế bào trong người thay đổi một cách không thể kiềm chế được. Tế bào ung thư độc có thể xâm lấn vào những mạch máu và bạch huyết, lan tràn qua những bộ phận khác của cơ thể và từ đó tiếp tục lớn lên, cản trở những cơ năng bình thường của bộ phận đó.

chữa ung thư gan ở hà nội nên chữa ở đâu ?

Hầu như tất cả các bệnh nhân đều có một mong muốn chữa khỏi bệnh và tận gốc, nhiều bệnh nhân khi mắc bệnh ung thư gan đã đi điều trị tại một số cơ sở một số bệnh viện phòng khám nhưng vẫn không điều trị được một cách tốt nhất. Từ mong muốn và nguyện vọng của hầu hết các bệnh nhân phòng khám gan 12 Kim mã của chúng tôi đã đưa ra những giải pháp chữa ung thư gan giai đoạn đầu một cách tốt nhất. Như chúng ta đã biết ung thư gan thường có hai giai đoạn, giai đoạn đầu và cuối, vậy ta nên điều trị và chữa ngay khi nó ở giai đoạn đầu nhé, tráng để bệnh nặng hơn, thêm nguy hiểm hơn.

chữa ung thư gan ở hà nội

Và phương pháp chữa và điều trị bệnh ung thư gan đó là tiêm axit axetic trực tiếp vào khối u. Axit axetic sẽ có tác dụng gây hoại tử khối u. Thao tác tiêm được hỗ trợ, hướng dẫn bởi thiết bị siêu âm, giúp xác định chính xác vị trí, kích thước khối u và việc tiêm đạt độ chính xác cần thiết. Kết quả thực hiện trong năm đầu tiên (1/2003-1/2004) trên 38 bệnh nhân cho thấy đây là phương pháp điều trị có hiệu quả: 89,4% bệnh nhân có tiến bộ lâm sàng (giảm đau vùng gan, ăn ngon miệng, tăng cân); 93,7% bệnh nhân u đã hoại tử hoàn toàn và 6,3% trường hợp u hoại tử gần hoàn toàn. Thời gian sống thêm của bệnh nhân là 9,82 tháng so với 3,5 tháng của nhóm không điều trị đặc biệt.
phong kham chuyen gan 12 kim mã của chúng tôi đã đưa ra một phương pháp tốt nhất để chữa và điều trị ung thư gan đó là sử dụng  kỹ thuật nút hóa chất động mạch gan. Nút hóa chất động mạch TACE (transarterial chemoembolization) là một trong các biện pháp điều trị ung thư gan qua đường động mạch TAE (transarterial embolization) với nguyên lý cơ bản là chấm dứt nguồn cấp máu từ động mạch tới khối u đồng thời đưa hóa chất diệt ung thư vào khối u.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét