;

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Điều trị đau vai gáy với Tinh Hoa dưỡng cốt.

Điều trị đau vai gáy với Tinh Hoa dưỡng cốt.

I. Đau vai gáy- căn bệnh không nên chủ quan. đau vai gáy cần đề phòng

Triệu chứng đau vai gáyVị trí đau thường là từ cổ gáy đến vai, thường là một bên, có khi lan lên mang tai, thái dương hoặc xuống tay. Nhiều người có quan niệm sai lầm rằng, chỉ khi về già, cơ thể bắt đầu quá trình loãng xương mới hay bị đau vai gáy, cổ hoặc các khớp, chi. Xem địa chỉ mua “Tinh hoa Dưỡng cốt” tại đây. Ngày nay, những yếu tố dễ dẫn đến thoái hóa cột sống bắt đầu từ rất sớm, với trẻ, việc ngồi hàng giờ chơi games, xem tivi , ăn uống vô độ dẫn đến béo phì… là rất nguy hại.

Khi có những cơn đau ở vai nên đi khám chuyên khoa chấn thương chỉnh hình. Cột sống của bạn giống như cột trụ chống đỡ cho cơ thể, bao gồm từ 32 - 33 đốt sống. Ba động tác trên đây có tác dụng làm cho các đốt sống cổ, cơ cổ và vai của bạn hoạt động tốt hơn, phòng chống thoái hóa cột sống cổ, co cứng cơ cổ, tê mỏi hai cánh tay và bàn tay. Đau vai gáy gây cản trở công việcChị Nga, 38 tuổi, làm ở văn thư của một Sở trên địa bàn Hà Nội cho biết, chị có dấu hiệu đau vai gáy cách đây mấy tháng. Xem Video phát biểu của bác Mai Thị Vận tại đây Vì sao “Tinh hoa Dưỡng cốt” có tác dụng kỳ diệu như vậy, trao đổi với chúng tôi thạc sỹ Cao Minh cho biết “Tinh hoa Dưỡng cốt” được bào chế từ bài thuốc cổ phương có từ đời Đường cách đây hơn 1000 năm. Thậm chí, bây giờ, chỉ cần ngồi học trong thời gian ngắn (không có máy tính) là cháu lại đau vai.

II. Đau vai gáy - bệnh thường gặp ở dân văn phòng

Việt Nam là nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa. Dược liệu có vị đắng, chát, mùi thơm nhẹ, tính mát, được dùng trong những trường hợp sau: Chữa cước khí chân sưng đau: Vỏ lá đắng, lõi cây thông, hạt cau, hương phụ, hạt tía tô, chỉ xác, ké đầu ngựa, mỗi thứ8-16g. Đau vai gáy là một triệu chứng thường gặp, xảy ra mọi lứa tuổi, mọi giới. Khi nào bệnh nhân có yêu cầu khám, xét nghiệm tổng quát thì chúng tôi mới làm. Động tác 2: - Thả tay xuống và vươn người đứng dậy. Có nhiều nguyên nhân gây ép tủy cổ như u tủy cổ, viêm màng nhện tủy cổ, lao…Đau vùng gáy, bả vai, cánh tay do tổn thương đốt sống cổ, do lao, do ung thư, do thoái hóa… Tổn thương đốt sống cổ là do thoái hóa đốt sống cổ thường gặp nhiều ở độ tuổi 40-50.Đau vai gáy đã có begesic hỗ trợ điều trị tận gốc

Đau vai gáy là căn bệnh khá phổ biến, gặp ở mọi lứa tuổi và nghề nghiệp, nhất là những người làm việc nhiều với máy tính. Ngồi làm việc lâu dễ mắc bệnh đau vai gáy. Xem Video phát biểu của bác Mai Thị Vận tại đây Vì sao “Tinh hoa Dưỡng cốt” có tác dụng kỳ diệu như vậy, trao đổi với chúng tôi thạc sỹ Cao Minh cho biết “Tinh hoa Dưỡng cốt” được bào chế từ bài thuốc cổ phương có từ đời Đường cách đây hơn 1000 năm. Bạn cũng không nên ngồi quạt điện hay ngồi điều hòa vì chỉ càng làm cho cơ co cứng và đau dữ dội hơn mà thôi.Xem Video phát biểu của bác Mai Thị Vận tại đây Vì sao “Tinh hoa Dưỡng cốt” có tác dụng kỳ diệu như vậy, trao đổi với chúng tôi thạc sỹ Cao Minh cho biết “Tinh hoa Dưỡng cốt” được bào chế từ bài thuốc cổ phương có từ đời Đường cách đây hơn 1000 năm. Không bẻ cổ kêu răng rắc, nhiều người có thói quen khi mỏi cổ thường bẻ cổ, lắc cổ cho kêu và tin rằng làm như thế sẽ hết mỏi nhưng thực tế lại gây tác dụng hoàn toàn trái ngược, bởi nếu đĩa đệm đã bị thoái hóa gây mỏi cổ, khi bẻ hoặc vặn sẽ tạo đà cho đĩa đệm thoát vị ra ngoài và làm bệnh thêm trầm trọng.

III. Làm sao để hết đau vai gáy?

Đau vai gáy do bệnh lý và do thói quen xấuCó rất nhiều nguyên nhân gây nên đau vai, gáy như thoái hóa, thoát vị đĩa đệm các đốt sống cổ với nhiều lý do khác nhau; do vẹo cổ bởi gối đầu cao, nằm sai tư thế hoặc vẹo cổ bẩm sinh; do dị tật; do viêm, chấn thương hoặc do các tác nhân cơ học như ngồi lâu, cúi lâu (đánh máy vi tính, công tác văn phòng. Tập vận động cánh tay, khớp vai, bàn tay, ngón tay cũng như tập vận động đốt sống cổ một cách đều đặn hàng ngày cũng có thể tránh không mắc phải hoặc hạn chế hội chứng đau vai gáy, bàn tay, ngón tay ở mọi NCT. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với SK&ĐS cuối tuần. Laser làm mềm, giảm đau, chống viêm, tái tạo tổ chức. Chỉ có khoảng 12% phải chịu đựng chứng này trong thời gian lâu hơn và một số người phải bỏ cả công việc vì những ảnh hưởng của bệnh. Ngồi trước quạt, máy lạnh lâu, dầm mưa dãi nắng lâu, gội đầu, tắm rửa ban đêm làm giảm sự cung cấp oxy cho các tế bào cơ, gây thiếu máu cục bộ ở các cơ cũng dẫn đến hội chứng đau vai gáy. khi bị đau vai gáy chúng ta cần đến gặp bác sỹ để được hỗ trợ điều trị tốt hơn

Nấm hương 10 g (có thể dùng nấm kim châm, nấm rơm, nấm mỡ. Mới 30 - 40 tuổi mà nhiều người đã thường xuyên bị đau vai gáy, cổ. Chữa đau vai gáy: Khương hoàng, cam thảo, khương hoạt đều 1 lạng, thêm bạch truật 2 lạng. Ngoài ra còn có thể áp dụng cho người bị phong thấp với các biểu hiện đau vai gáy, đau lưng, đau khớp do lạnh; ăn uống đầy bụng, khó tiêu. Đây là bài Quyên tý thang (Tế sinh phương). Bác sĩ Trần Văn Thanh, Giám đốc Trung tâm Đào tạo và chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Châm cứu Trung ương, cho biết bệnh lý đau vai gáy, cổ tập trung nhiều ở nhóm nhân viên văn phòng, người béo phì, lười vận động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét