;

Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Lắp camera hành trình ô tô tại ba đình

Bạn đang tìm một địa chỉ tin cậy để lắp camera hành trình ô tô. Thực sự mà nói để tìm một địa chỉ lắp camera hành trình cho xe thì thật là đơn giản. Bởi lẽ ở Hà Nội có rất nhiều địa chỉ cung cấp các loại thiết bị định vị ô tô, giám sát xe. Tuy nhiên để chọn được nơi đáng tin cậy và chế độ hẫu mãi tốt thì không đơn giản.

SAO VIỆT JSC cung cấp và lắp đặt camera hành trình ô tô tại quận Ba Đình

Bạn đang ở quận Ba Đình Hà Nội hãy liên hệ ngay với chúng tôi Saoviet JSC sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết nhất. Sao việt JSC là một trong những công ty chuyên cung cấp các loại trang thiết bị cho ô tô xe máy.



Saoviet JSC cung cấp lắp đặt camera hành trình cho xe ô tô các loại sau:

camera hành trình wifi X9:  Camera hành trình Vietmap X9s Kết nối Wifi xem video trực tiếp trên điện thoại. Có tích hợp cảm biến ảnh Sony Với độ phân giải Full HD 2.0 Megapixel. Tính năng chống ngược sáng WDR khi di chuyển ban đêm. Ghi hình với thông tin, tốc độ, tọa độ, bản đồ. Video ghi hình thực tế

Camera hành trình Gương Vietmap G79 là sản phẩm dạng gương chiếu hậu với nhiều tính năng 6 trong 1.

  • Camera hành trình phía trước
  • Camera quay phía sau cùng lúc
  • Camera lùi khi cài số R
  • Chỉ đường phần mềm Vietmap S1
  • Hệ điều hành Android, wifi lướt web, chơi game

 


Camera hành trình Gương 3G có hệ điền hành Android kết nối 3G online trực tuyến. Hỗ trợ khé cắm sim 3g được lắp trên thiết bị nên chủ sở hữu có thể ghi hình, chơi nhạc, giải trí cực thông minh. ngoài ra thiết bị còn có chức định vị vị trí thông qua bản đồ. phát Wifi dễ dàng.



Còn nhiều loại camera hành trình ô tô khác các bạn có thể tham khảo: danh-muc/camera-hanh-trinh-oto/

Chúng tôi với đội ngũ cán bộ công nhân viên có tay nghề và kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt thi công thiết bị định vị ô tô xe máy. Chúng tôi SAOVIET JSC chuyên lắp đặt camera tại quận Ba Đình Hà Nội.

Lắp đặt camera, định vị cho xe ô tô xe máy là giúp bảo vệ an toàn cho lái xe và cả xe. không chỉ thế còn giúp bảo tài sản của bạn.

Sao việt JSC đia chỉ cung cấp lắp đặt camera thiết bị định vị ô tô xe máy uy tín tại Quận Ba Đình Hà Nội

chi tiết:http://saovietjsc.vn/lap-camera-hanh-trinh-o-to-tai-quan-ba-dinh/

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét